Thông tin bài viết

Top 4 Khu Nghỉ Dưỡng Sang Trọng ở Ninh Thuận - Hòa Mình vào Thiên Nhiên Tuyệt Vời

Top 4 Khu Nghỉ Dưỡng Sang Trọng ở Ninh Thuận - Hòa Mình vào Thiên Nhiên Tuyệt Vời

 

Ninh Thuận, với vẻ đẹp hoang sơ và bình yên của biển cả, đang trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những du khách yêu thích nghỉ dưỡng sang trọng yên tĩnh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá Top 4 khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Ninh Thuận, nơi mà cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, sự yên tĩnh và riêng tư tạo nên một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

 

1. Aniise Villa Resort & Spa

Cách thành phố Phan Rang - Ninh Thuận chỉ 5km, Aniise Villa Resort & Spa tọa lạc ngay tại bãi biển Ninh Chữ xinh đẹp nổi tiếng với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Sở hữu diện tích hơn 2,0 ha, Aniise Villa Resort được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và lối kiến trúc đậm nét quê hương Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ về một nơi nghỉ dưỡng yên bình và ấm áp.

Với hệ thống Hồ bơi thủy lực, sân tennis hiện đại, đi xe đạp thể thao thư giãn, các Tour tham quan…Aniise Villa Resort & Spa là lựa chọn lý tưởng cho các du khách muốn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa Chăm ở một không gian đẳng cấp, chuyên nghiệp và tiện nghi.

 

2. Amanoi

Với kiến trúc độc đáo và vị trí tọa lạc giữa rừng núi và biển cả, Amanoi mang lại trải nghiệm độc đáo giữa thiên nhiên hoang sơ. Nhìn ra bờ biển xanh trong veo được mệnh danh là “cung đường biển đẹp nhất Việt Nam” và được ôm trọn bởi Vườn Quốc Gia Núi Chúa, Amanoi Ninh Thuận đem đến cho du khách cảm giác như đang ở chốn tiên cảnh, như được hòa mình vào bức tranh bao la kỳ vĩ mà mẹ thiên nhiên đã vẽ nên.
Từ các căn villa nghỉ dưỡng, nhà hàng, hồ bơi trên đỉnh vách đá, đến chiếc Spa đẳng cấp bên hồ, mỗi góc nhỏ của nơi đây đều được chăm chút cẩn thận, toát lên đẳng cấp sang trọng bậc nhất mà hiếm nơi nào có thể sánh bằng.

 

3. Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay nằm ở nơi địa thế tựa lưng vào núi non trập trùng và tầm nhìn ra vịnh Ninh Vân xinh đẹp bậc nhất Việt Nam và chỉ có thể ghé đến bằng đường thủy. Sở hữu lối kiến trúc đơn sơ mộc mạc, giữ nguyên vẻ nguyên sơ của thiên nhiên xung quanh nhưng lại rất đẳng cấp và sang trọng, Six Senses Ninh Vân Bay xứng đáng là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của Ninh Thuận. Với cam kết về du lịch bền vững, Six Senses Ninh Vân Bay không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng đơn thuần mà còn là nơi giúp bạn hiểu và thêm gắn kết với thiên nhiên thông qua các giá trị mà khu resort này mang lại như: hỗ trợ bảo tồn voọc chà vá chân đen- loại động vật có nguy cơ tuyệt chủng đang sinh sống lại khu vực núi phía sau resort, thu gom rác thải tại các bãi biển lân cận, sử dụng năng lượng mặt trời,...

 

4. Bàu Trúc-Đen Giòn Resort

Cách trung tâm thành phố Phan Rang chỉ 5km, với khuôn viên hơn 7ha, Bàu Trúc- Đen Giòn Resort trải dài trên bãi biển Ninh Chữ tuyệt đẹp. Nằm trong khu vực có cộng đồng người Chăm sinh sống đông nhất cả nước và thuộc làng gốm Bàu Trúc- một trong những làm nghề truyền thống lâu đời được UNESCO công nhận nên lối kiến trúc của Đen Giòn Resort mang đậm dấu ấn của văn hóa Chăm cổ.
Bằng nghệ thuật tạo hình từ đất nung, các nghệ nhân tài năng tại làng gốm Bàu Trúc đã đặt tâm huyết của mình vào từng đường nét, từng chi tiết nhỏ, để khắc họa nền văn hóa truyền thống Chămpa độc đáo trong không gian tuyệt vời của Bàu Trúc Resort.

Có thể nói Bàu Trúc- Đen Giòn Resort là nơi nghỉ dưỡng số một cho các du khách yêu thích tìm hiểu về văn hóa, truyền thống cũng như phong tục tập quán của người dân địa phương. Đến đây, du khách còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí và khám phá như tắm biển, lướt ván; thăm tháp Pôklông Garai; thăm  núi Đá Trắng ở Ninh Phước; khám phá làng Mỹ Nghiệp, Bàu Trúc nơi chuyên sản xuất thổ cẩm Chăm với nhiều sản phẩm độc đáo như trang phục, túi xách, thắt lưng, các bức tượng, phù điêu…

 

Những khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Ninh Thuận không chỉ là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và trải nghiệm văn hóa truyền thống độc đáo của miền đất đầy nắng gió. Chúc các bạn có những trải nghiệm đầy ấn tượng và thú vị tại những khu nghỉ dưỡng này!